DỊCH VỤ ĐI KÈM : KIỂM ĐẾM HÀNG HOÁ & GIA CỐ HÀNG HOÁ
1. Dịch vụ kiểm đếm hàng hoá
Tất cả các đơn hàng Order và ký gửi, khi hàng hoá đến kho Trung Quốc của HK Logistics, nhân viên chúng tôi sẽ có đánh giá sơ bộ về ngoại quan và mức độ nguyên vẹn kiện hàng. Nếu hàng hoá rách nát, hỏng hóc do vận chuyển nội địa Trung Quốc, chúng tôi sẽ thông báo kịp thời cho khách hàng để có biện pháp xử lý phù hợp.
Mục đích của kiểm đếm hàng hoá là gì?
- Kiểm tra số lượng hàng hóa trước khi vận chuyển để đảm bảo không bị thiếu hụt.
- Đối chiếu hàng thực tế với đơn hàng để xác nhận đúng mẫu mã, kích thước, màu sắc.
- Đảm bảo hàng hóa không bị lỗi hoặc hư hỏng trước khi gửi đi.
- Hỗ trợ khách hàng phát hiện sai sót sớm, tránh tình trạng khiếu nại phức tạp.
Quy định kiểm đếm hàng hoá:
Để thực hiện đền bù và bồi thường thiệt hại được nhanh chóng và chính xác, chúng tôi sẽ kiểm tra, đối chiếu so sánh hàng hóa nhận được tại kho Trung Quốc theo các tiêu chí và quy định sau đây.
* Sản phẩm kiểm đếm và đối chiếu theo các tiêu chí sau:
- Theo thuộc tính cơ bản phân loại hàng hóa mà khách hàng đã thao tác click chọn hoặc các thuộc tính tương ứng theo yêu cầu của khách hàng khi đưa vào giỏ hàng.
- Theo mẫu mã được hiển thị bởi ảnh đại diện của sản phẩm được lưu khi đặt hàng, kiểm tra các sai khác phát hiện nhanh bằng mắt thường như màu sắc, mẫu mã , các lỗi như rách, thủng, gãy hay bể các mảng lớn.
- Hàng kiểm đếm cần mở hộp, tháo niêm phong sản phẩm. Những sản phẩm yêu cầu không mở hộp tháo niêm phong sẽ kiểm tra thông số sản phẩm được ghi ngoài hộp hay bao bì sản phẩm.
* Chúng tôi không kiểm tra đối chiếu các thông tin sau:
- Không thực hiện kiểm tra các thông tin theo sản phẩm mô tả chi tiết của sản phẩm.
- Không cam kết phát hiện hàng fake/nhái, các lỗi kỹ thuật như đường may không đẹp, hỏng cúc khóa, rút sợi, bể from, chất liệu và độ dày mỏng của chất liệu sản phẩm.
- Không cam kết kiểm tra thông số kỹ thuật, tính năng, ngôn ngữ, đặc biệt là các thiết bị điện tử, thiết bị điện gia dụng.
- Kiểm tra đúng size số được gắn trên sản phẩm, không hỗ trợ đo chi tiết kích thước của sản phẩm.
- Không hỗ trợ đền bù khi màu sắc thực nhận của sản phẩm có thể đậm/nhạt hơn so với sản phẩm đặt mua, với nhiều nguyên nhân như sai khác về màn hình điện thoại, ánh sáng với môi trường bên ngoài khi chụp ảnh sản phẩm, nhà cung cấp chỉnh sửa qua ảnh sản phẩm.
Để kiểm tra hàng hoá khi về kho Trung Quốc, Quý khách hàng có thể sử dụng thêm dịch vụ kiểm đếm hàng hoá, bảng phí như sau:
2. Dịch vụ gia cố: Đóng gỗ/ chống sốc
- Nếu các hàng hoá dễ vỡ, giá trị cao quý khách vui lòng đóng gỗ từ nhà cung cấp để đảm bảo an toàn tối đa.
- Hàng hoá dễ vỡ chưa được sự gia cố từ nhà cung cấp, vui lòng liên hệ nhân viên phụ trách để được báo giá đóng gỗ tại kho Trung Quốc theo từng đơn hàng.
- Mục đích của việc gia cố hàng hoá là gì?
- Đóng gỗ bảo vệ hàng hóa dễ vỡ như đồ điện tử, gốm sứ, kính, máy móc.
- Giảm thiểu rủi ro va đập, móp méo, hư hỏng trong quá trình vận chuyển.
- Sử dụng vật liệu chắc chắn, đảm bảo hàng hóa an toàn tuyệt đối.
- Hỗ trợ đóng gói theo yêu cầu của khách hàng để tối ưu chi phí vận chuyển
Ngoài ra, một số hàng hoá cồng kềnh như chăn ga gối hoặc gấu bông, khách hàng có thể yêu cầu Nhà cung cấp hút chân không để tránh chi phí hàng cồng kềnh.
3. Dịch vụ Bảo hiểm hàng hoá toàn phần
Hình thức bảo hiểm này là không bắt buộc và chỉ áp dụng cho các sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng. Phí áp dụng cho hình thức bảo hiểm hàng hóa toàn phần là 3-5% tổng đơn hàng, những rủi ro được bảo hiểm bao gồm: hàng thất lạc, mất mát, hàng bị kiểm hóa, bị hải quan thu giữ, hàng quá lâu không về tới Việt Nam do tắc biên kéo dài.
NHỮNG ĐIỀU CẦN LƯU Ý VỀ BẢO HIỂM HÀNG HÓA
- Bảo hiểm hàng hóa toàn phần là không bắt buộc, vì chi phí bảo hiểm cao nên chỉ thườnng được đăng ký cho kiện hàng giá trị cao
- Qúy khách hàng có thể đăng ký bảo hiểm toàn phần ngay tại bước thanh toán tại giỏ hàng của website hoặc app HK Logistics, nếu quên đăng ký tham gia tại đó, cần liên hệ ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ.
- Những sản phẩm không đăng ký tham gia bảo hiểm toàn phần khi xảy ra rủi ro về thất lạc hàng hóa, hàng bị kiểm tra hóa đơn, bị hải quan thu giữ, hay quá 6 tháng hàng không về đến kho Việt Nam do tắc biên kéo dài, HK Logistics chỉ hỗ trợ đền bù theo giá trị cước vận chuyển , mức đền bù là 3-5 lần giá trị cức vận chuyển hoặc không vượt quá 70% giá trị tiền hàng
- Hàng xảy ra rủi ro về bể vỡ, móp méo ngoài việc yêu cầu sử dụng dịch vụ bảo hiểm toàn phần, mặt hàng này bắt buộc sử dụng thêm dịch vụ đóng gỗ và chống sốc.
- Hàng ký gửi chưa nằm trong danh mục hàng hóa được tham gia bảo hiểm, do quý khách hàng tự đàm phán và giao dịch với nhà cung cấp nên chúng tôi không nắm chính xác giá trị hàng hóa ký gửi. Do vậy, mức đền bù thiệt hại của hàng ký gửi chỉ áp dụng theo quy định Đền bù của HK Logistics
Hàng hóa vận chuyển qua biên giới Trung- Việt đôi khi sẽ xảy ra những rủi ro không thể tránh khỏi, do sự nhạy cảm của tính chất hàng hóa, hóa đơn chứng từ và chính sách thông quan thay đổi từng ngày. Vậy nên quý khách hàng nên cân đối chi phí bảo hiểm trước khi mua hàng , Trân trọng!
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ VÀ XUẤT NHẬP KHẨU HK
Dịch vụ Nhập hàng và Logistics Trung – Việt
☎️ 𝐇𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞: 0981068777
🌐𝐖𝐞𝐛𝐬𝐢𝐭𝐞: https://hklogistics.com.vn/
📌 𝐇𝐚̀ 𝐍𝐨̣̂𝐢: Nhà Số 3 Ngõ 348 Kim Giang, Phường Đại Kim, Quận Hoàng Mai, Tp Hà Nội, VN