Quy Định Và Chính Sách Đền Bù
I. CHÍNH SÁCH ĐỀN BÙ DỊCH VỤ NHẬP HÀNG HK ORDER
1. Phạm vi áp dụng
- Tất cả các khách hàng sử dụng dịch vụ nhập hàng trọn gói của công ty và tuân thủ theo tư vấn khuyến nghị của nhân viên kinh doanh về cấp độ rủi ro của hàng hóa.
- Hàng hoá giá trị cao hoặc dễ hỏng hóc chúng tôi yêu cầu có biện pháp kiểm hàng hoặc gia cố đóng gỗ, nếu khách hàng không sử dụng chúng tôi không chịu trách nhiệm đền bù.
- Đối với đơn hàng mua và thanh toán theo yêu cầu/ chỉ định của khách hàng, chúng tôi sẽ cung cấp đầy đủ thông tin cho khách hàng quyết định, nếu hàng hoá xảy ra vấn đề chúng tôi chỉ có thể hỗ trợ tiến hàng Khiếu nại lên nhà cung cấp và không chịu trách nhiệm nào khi nhà cung cấp từ chối xử lý Khiếu nại.
- Order HK chịu trách nhiệm đảm bảo hàng hoá không mất mát, hư hỏng đến kho Việt Nam của HK hoặc đến tay khách hàng cho những đơn hàng do HK phụ trách giao hàng , nếu giao hàng thông qua đơn vị thứ 3, trong quá trình giao hàng tại Việt Nam xảy ra vấn đề chúng tôi sẽ hỗ trợ xử lý.
2. Quy trình tiếp nhận khiếu nại
- Trong vòng 48h kể từ khi khách hàng nhận được hàng hoá.
- Quý khách hàng cung cấp hình ảnh sản phẩm nhận được và mã vận đơn (phía ngoài bao bì của sản phẩm) Order HK sẽ sử dụng hình ảnh này làm bằng chứng để xác minh và xử lý.
3. Chính sách đền bù
3.1. Hàng hoá bị mất mát hỏng hóc trong phạm vi dịch vụ
- Mất hàng: Đền bù 100% giá trị sản phẩm sau dịch vụ hoặc hoàn lại số tiền khách hàng đã thanh toán.
- Hỏng toàn phần: Đền bù 100% giá trị sản phẩm sau dịch vụ hoặc hoàn lại số tiền khách hàng đã thanh toán.
- Hỏng có thể khắc phục: Đền bù chi phí khắc phục tối đa không vượt quá giá trị sản phẩm phần hỏng hóc.
⇒Phương thức thanh toán khoản đền bù:
- Khách hàng sẽ được thanh toán khoản đền bù vào ví mua hàng trong vòng 7 ngày làm việc kể từ khi xác định được mức đền bù.
- Mua lại đơn hàng bị mất hoặc hỏng toàn phần.
3.2. Hàng hoá phát sinh lỗi do NCC
- Hỗ trợ thương lượng giảm giá cho khách hàng với mức giá hợp lý hoặc đổi trả sản phẩm với nhà cung cấp. Ví dụ: Vết xước, rỗ nhỏ trên bề mặt sản phẩm; Thiếu sót bao bì phụ, sách hướng dẫn sử dụng; Sai sót về thông tin in ấn trên bao bì; Sai lệch kích thước sản phẩm không đáng kể
⇒ Phương thức xác định mức giảm giá/đền bù: Hạn mức giảm giá/đền bù sẽ được xác định dựa trên mức độ nghiêm trọng của sản phẩm lỗi, ảnh hưởng đến giá trị, chức năng sử dụng của sản phẩm và không vượt quá giá trị sản phẩm.
4. Các trường hợp không nằm trong phạm vi đền bù
- Lỗi phát sinh từ phía nhà cung cấp do khách hàng cung cấp thông tin liên lạc, link sản phẩm.
- Lỗi phát sinh từ phía đơn vị vận chuyển nội địa Việt Nam
- Người sử dụng dịch vụ không chứng minh được việc mất mát và hư hỏng đơn hàng.
- Đơn hàng đã được giao và người nhận không có ý kiến phản hồi khi nhận hàng (trong vòng 48h).
- Tự ý sửa chữa hoặc thay đổi sản phẩm mà không có sự đồng ý của công ty
* Các trường hợp không nằm trong phạm vi trách nhiệm đền bù trên, chúng tôi sẽ hỗ trợ, đồng hành xử lý vấn đề cùng khách hàng.
5. Điều khoản chung
- Các trường hợp hàng về chậm vì lý do bất khả kháng như thiên tai, dịch bệnh, chiến tranh, bạo loạn,… công ty sẽ không chịu trách nhiệm bồi thường.
- Với trường hợp khách hàng cố tình gửi hàng trong danh mục cấm khách hàng sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm liên quan, chúng tôi sẽ thu giữ và không xử lý hoặc hỗ trợ trong trường hợp này.
II. CHÍNH SÁCH ĐỀN BÙ DỊCH VỤ KÝ GỬI
1. Phạm vi áp dụng
- Hàng hoá giá trị cao hoặc dễ hỏng hóc chúng tôi yêu cầu có biện pháp kiểm hàng hoặc gia cố đóng gỗ, nếu khách hàng không sử dụng chúng tôi không chịu trách nhiệm đền bù.
- HK Logistics chịu trách nhiệm đảm bảo hàng hoá không mất mát, hư hỏng từ kho Trung Quốc đến kho Việt Nam của HK Logistics hoặc đến tay khách hàng cho những đơn hàng do HK Logistics phụ trách giao hàng , nếu giao hàng thông qua đơn vị thứ 3, trong quá trình giao hàng tại Việt Nam xảy ra vấn đề chúng tôi sẽ hỗ trợ xử lý.
2. Quy trình tiếp nhận khiếu nại
- Trong vòng 48h kể từ khi khách hàng nhận được hàng hoá.
- Quý khách hàng cung cấp hình ảnh sản phẩm nhận được và mã vận đơn (phía ngoài bao bì của sản phẩm) Order HK sẽ sử dụng hình ảnh này làm bằng chứng để xác minh và xử lý.
3. Chính sách đền bù
Nếu khách hàng mua bảo hiểm: HK Logistics đền bù 100% giá trị hàng hoá bị mất hoặc hỏng hàng trong phạm vi dịch vụ ( Kho Trung Quốc đến kho Việt Nam)
- Chi phí bảo hiểm hàng hoá :
- Hàng lẻ, hàng tạp: 5% giá trị sản phẩm
- Hàng lô: 3% giá trị sản phẩm
- Yêu cầu khai báo loại hàng, hình ảnh sản phẩm, giá trị hàng và đóng bảo hiểm trước khi kho nhận được hàng.
- Khách hàng thanh toán chi phí bảo hiểm trước khi hàng hoá về kho Trung Quốc
Nếu khách hàng không mua bảo hiểm:
Hàng hoá ký gửi do khách hàng tự mua hàng và làm việc với nhà cung cấp, vì thế chúng tôi chỉ đền bù theo cước vận chuyển quốc tế của phần mất hoặc hỏng đó.
- Hàng lẻ, hàng tạp: Đền bù tối đa gấp 5 lần tiền cước vận chuyển quốc tế ( không vượt quá giá trị hàng).
- Hàng lô: Đền bù gấp 5 lần tiền cước vận chuyển quốc tế tối đa không quá 70% giá trị tiền hàng
4. Các trường hợp không nằm trong phạm vi đền bù
- Không bảo hiểm hàng hoá trong các trường hợp hỏng hàng, thiếu hàng, sai hàng, chất lượng hàng hoá do nhà cung cấp gây ra.
- Lỗi phát sinh từ phía đơn vị vận chuyển nội địa Việt Nam
- Người sử dụng dịch vụ không chứng minh được việc mất mát và hư hỏng đơn hàng.
- Đơn hàng đã được giao và người nhận không có ý kiến phản hồi khi nhận hàng (trong vòng 48h).
- Tự ý sửa chữa hoặc thay đổi sản phẩm mà không có sự đồng ý của công ty
* Các trường hợp không nằm trong phạm vi trách nhiệm đền bù trên, chúng tôi sẽ hỗ trợ, đồng hành xử lý vấn đề cùng khách hàng.
5. Điều khoản chung
- Các trường hợp hàng về chậm vì lý do bất khả kháng như thiên tai, dịch bệnh, chiến tranh, bạo loạn,… công ty sẽ không chịu trách nhiệm bồi thường.
- Với trường hợp khách hàng cố tình gửi hàng trong danh mục cấm khách hàng sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm liên quan, chúng tôi sẽ thu giữ và không xử lý hoặc hỗ trợ trong trường hợp này.
Trên đây là Chính sách đền bù của Công Ty TNHH Thương mại dịch vụ và Xuất Nhập Khẩu HK áp dụng cho các Khách hàng sử dụng order và vận chuyển Trung - Việt. Nếu có bất cứ thắc mắc nào, Quý Khách có thể liên hệ với số Hotline để được tư vấn và giải đáp nhanh nhất!
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ VÀ XUẤT NHẬP KHẨU HK
Dịch vụ Nhập hàng và Logistics Trung – Việt
☎️ 𝐇𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞: 0981068777
🌐𝐖𝐞𝐛𝐬𝐢𝐭𝐞: https://hklogistics.com.vn/
📌 𝐇𝐚̀ 𝐍𝐨̣̂𝐢: Nhà Số 3 Ngõ 348 Kim Giang, Phường Đại Kim, Quận Hoàng Mai, Tp Hà Nội, VN